Đừng nâng cấp Facebook Messenger nếu không muốn mất emoji mặt cười cực troll này

Đây là một trong emoji được ưa chuộng nhất khi sử dụng Facebook Messenger. Vừa đây, một số ít người dùng Facebook Messenger đã cho thấy họ không còn thấy biểu tượng icon fb mặt cười (emoji) vừa đáng yêu vừa cực troll này nữa:

Rõ ràng và cụ thể, 1 số ít người dùng điện thoại Apple iPhone upgrade lên iOS 11 đã cho biết thêm họ không còn sử dụng được hình tượng này trong Facebook Messenger sau khi upgrade cả ứng dụng lẫn hệ điều hành và quản lý, thay vào đó là biểu tượng mặt cười trông cực chán như thế này đây:
Đừng nâng cấp Facebook Messenger nếu không muốn mất emoji mặt cười cực troll này
Giải thích cho điều này, Facebook đã từng được cho phép người tiêu dùng chuyển giữa 2 kiểu emoji của hệ thống iOS & emoji của riêng Facebook. Mặc dù vậy khi tăng cấp lên phiên bản mới của Facebook Messenger thì tuỳ chọn này đã bị bỏ. Không riêng gì biểu tượng mặt cười, mà hàng loạt các emoji khác đều bị chuyển hẳn sang kiểu cũ & Facebook Messenger không có tuỳ chọn chuyển hẳn qua kiểu mới.

Lỗi trên mở cửa trên những dòng máy điện thoại Apple iPhone cập nhật lên phiên bản mới nhất của Facebook Messenger. Như thế, nếu bạn thích được thấy biểu tượng facebook kiểu mặt cười cũ khi gửi tin nhắn bằng Facebook Messenger trên điện thoại iPhone, bạn chớ nên nâng cấp ứng dụng Facebook Messenger mà hãy chờ một khoảng thời gian cho tới khi lỗi đã sửa.

Nhận xét