Cách thêm các biểu tượng, icon khi chat trên Facebook

Khi chat với anh em thì Facebook cũng cung ứng các biểu tượng icon cười được kết hợp sẵn. Ngoài những, trong kho Facebook còn rất nhiều các biểu tượng, icon ngộ ngĩnh, bạn cũng có thể góp thêm phần hộp thoại chat các hình tượng này trên Facebook với các thao tác làm việc sau.

Sử dụng social Facebook chúng ta cũng có thể kết nối, truyện trò, update Thông tin bạn bè của bản thân. Để giúp cho các cuộc trò chuyện góp thêm phần hấp dẫn hơn, Facebook đã cung cấp kho hình tượng mặt cười theo những chủ đề mà bạn cũng có thể thêm vào.

Cách thêm các biểu tượng, icon khi chat trên Facebook

Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản Facebook của bản thân & chính sách mở cửa sổ đang chat với anh em

Cách thêm các biểu tượng, icon khi chat trên Facebook

Bước 2: click chuột vào biểu tượng mặt cười, một cửa sổ hiện ra bấm chuột vào dấu +

Bước 3: khi ấy xuất hiện thêm kho các hình tượng icon theo từng chủ đề, bạn chọn chủ đề bất kì & nhấn vào miễn phí để thêm vào

Bước 4: sau lúc thêm các hình tượng icon mới sẽ hiển thị trong hành lang cửa số chat khi bạn click vào. Bạn chọn biểu tượng muốn gửi đến bằng hữu bằng cách nhấp chuột trái

Với cách thêm các biểu tượng fb, icon khi chat trên Facebook trên đây giúp cho bạn có các cuộc chuyện trò thú vị với bạn bè của bản thân kèm theo những biểu tượng mặt cười ngộ nghĩnh, đáng yêu và dễ thương thay vì văn bản thuần túy. Ngoài các, lướt Facebook hiệu quả trên máy tính bạn có thể sử dụng Facebook Pro hoặc Facebook Desktop. Trong số đó, Facebook Desktop được coi cao về công dụng cũng tương tự giao diện ship hàng người dùng.

Nhận xét