Thiên đường mua sắm tại thành phố Hiroshima - Nhật Bản

Hiroshima là 1 trong thành phố thủ phủ của tỉnh Hiroshima, nơi chiếm lĩnh diện tích lớn số 1 của Vùng Chūgoku ở hướng tây hòn đảo Honshu. Thành phố với những lịch sử hào hùng vang danh từ thời kháng chiến đến thời bình, những tòa nhà cao ốc cùng các cảnh đẹp làm hài lòng rất nhiều khách du lịch lúc đến thăm quan Nhật Bản.

Hiroshima đình đám sau vụ ném bom ở thế chiến thứ 2, nơi đây ghi dấu một đoạn đường lịch sử dân tộc của toàn Nhật Bản. Diện tích thành phố lên tới mức 905,01 km² & dân số vào lúc 1.160.956 người. Toàn khu phố gồm 6 khu hành chính, địa hình chủ yếu là núi & đồng bằng nằm rải rác trên các ven biển đa dạng từ tài nguyên vạn vật thiên nhiên đến con người. Hiroshima nằm đối lập biển đảo Seto ở phía nam & ôm chặt lấy dãy núi Chugoku với những thung lũng và đỉnh núi cao sừng sững.

Khi đi du lịch Hiroshima, hành khách nên đến, tham quan & mua sắm tại 5 điểm shopping đình đám như sau:

1. Diamond City

Diamond City nằm nằm gần ga Tenjingawa của JR, hướng đông của lâu đài Hiroshima. Chúng ta có thể shopping bất cứ thứ gì chỉ trong tòa nhà này. Chỉ mất 5 phút quốc bộ từ nhà ga đến Diamond City, quả là 1 trong nơi lý tưởng cho những chuyến đi thêm ý nghĩa.

2. Đường Hondori

Nơi đó là đường phố chính, trung tâm kinh doanh nhỏ truyền thống của thành phố Hiroshima với 2 TTTM đó là Sun Mall & Parco. Nơi đây bán rất đông hàng thời trang cùng theo với hệ thống nhà hàng quán ăn lớn khiến cho bạn giải quyết cơn đói và nghỉ dưỡng sau những giờ mua sắm mệt nhọc.

3. Marina Hop

Là TT thời trang lớn nhất của Hiroshima, có đến 114 hãng thời trang đình đám được bày biện công phu trên các quầy bán hàng của trung tâm.

>>>>>>>>>>>>> Đừng quên thuê wifi du lịch trước khi sang Nhật chơi nhé bạn!

4. Tokyu Hands

Nơi đây được xem một shop bách hóa với rất đầy đủ mọi thứ từ đồ đạc gia đình cho đến thời trang, khu vui chơi cho tất cả trẻ nhỏ & người lớn. Mọi thứ được sắp xếp trong 1 khoảng trống không gian được đa số chúng ta ưu thích nhất.

5. Fukuya - Yale Yale Building

căn nhà Yale Yale có đến 11 tầng & các cửa hàng nhỏ, nằm đối lập ga Hiroshima và đã được nối với nhau bằng một đường hầm. Trên tầng 10 của tòa án nhân dân nhà được xem là nơi có số lượng sách lớn số 1 thành phố, chúng ta có thể dễ dàng lên đó lựa chọn một cuốn sách mình yêu thích.

Nhận xét