Thay đổi biểu tượng icon màn hình Desktop

Thay đổi về ảnh icon giúp cho bạn dễ làm việc với các tiện ích được biến đổi ảnh icon hơn hơn, chẳng hạn như trong tình huống tôi tạo icon Shutdown ngoài Desktop thì nó chỉ có hình tượng Shotcut nhưng nếu biến hóa ảnh icon thì nó sẽ dễ nhìn hơn.

Hoặc trong tình huống có không ít icon ở ngoài Desktop thì tôi thu nhỏ form size icon lại để nhìn chung hơn các tiện ích. Nội dung bài viết này tôi sẽ đổi khác biếu tượng icon theo 2 nội dung đây là đổi khác ảnh icon và đổi khác form size icon.

1. Thay đổi ẢNH ICON DESKTOP

Việc đổi khác ảnh icon một loạt thì bạn phải sử dụng ứng dụng chuyên sử dụng, & IconPackager là 1 phần mềm như thế.
Nhưng ở đây tôi sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi icon cho desktop
Bước 1:
Ở màn hình desktop các bạn lựa chọn một hình tượng bất kì để đổi khác icon, tại chỗ này tôi chọn Paint
Thay đổi biểu tượng icon màn hình Desktop
Bước 2:
Chuột phải vào biểu tượng chọn Properties
Bước 3:
Một hành lang cửa số giao diện hiện ra các bạn di chuyển tới phần Shortcut và chọn Change icon.
Chọn một trong các hình tượng có sẵn rồi click OK là hoàn thành xong. 

2. Biến đổi size ICON DESKTOP
Bước 1:
bấm chuột trên khoảng không ở screen desktop của máy tính xách tay, chuột phải chọn Personalize.
Bước 2:
Một hành lang cửa số giao diện mở cửa, các bạn chọn Windows Color
lúc ấy cửa sổ setup nâng cao mở cửa. Ở đây các bạn chọn khoảng cách tùy chọn của những icon ở mục Item, có rất nhiều để chúng ta cũng có thể lựa chọn. Tôi chọn Icon Spacing
Bước 3:
Chọn kích cỡ hình tượng ở mục kích thước
Click OK để quay trở về với màn hình hiển thị bắt đầu
ở đầu cuối thì bạn cũng có thể thấy được sự chuyển đổi của những icon
Vậy là đã xong. Sát bên việc chuyển đổi hình tượng trên màn hình hiển thị, các bạn có thể sắp xếp icon desktop bằng Nimi Places để xếp gọn các icon phần mềm, file dữ liệu của mình lại nhé.

Nhận xét