Một ngày chỉ còn 23 tiếng vì Facebook

Theo một thống kê mới đây được đăng tải bởi trang Business Insider, con người mất gần 1 tiếng mỗi ngày cho việc update Facebook, Instagram và chat, gửi icon facebook cho nhau qua Messeger.

Một ngày chỉ còn 23 tiếng vì Facebook

Cụ thể hơn, chúng ta đã hết hơn 50 phút hằng ngày để sử dụng các dịch của Facebook (chưa tính đến WhatsApp), vậy là 1 trong ngày chỉ còn trên dưới 23 tiếng cho các hoạt động sinh hoạt khác.

Đó là kết quả thống kê do chính Facebook có phát ngôn trong buổi họp thông tin tình hình phát triển của Q.1 vừa qua.

Một ngày chỉ còn 23 tiếng vì Facebook
Gần đó, họ cũng có phát ngôn nhiều công dụng Marketing Thương mại khá khả quan của Quận 1 như lợi nhuận tăng 52% đối với cùng kỳ năm ngoái, lên mức 5,38 tỷ USD, số lượng dân cư dùng bình quân vào thời điểm tháng đạt 1,65 tỷ. Riêng trong tháng 3, trung bình mỗi ngày có 1,09 tỷ người truy cập Facebook.

Những tác dụng kinh doanh thương mại vượt hy vọng của Facebook cũng phản ánh một yếu tố hoàn cảnh, con người càng ngày càng bị cuốn vào mạng xã hội này.

Trước đó thống kê của 1 tổ chức tên Needham vào thời điểm tháng 7/2015 cho thấy, người dùng trên toàn cầu dành bình quân hơn 20 phút/ngày cho Facebook.

Còn bản báo cáo của Mark Zuckerberg vào tháng 7 năm 2014 cho biết thêm, người Mỹ đã “nghiện” Facebook từ hồi đó, từng ngày họ dành khoảng 40 phút cho các Dịch Vụ Thương Mại của mạng xã hội này.


Nhận xét