Like, Love, Haha, Wow, Sad, Angry đã có mặt trên Facebook

Sau rất nhiều bình luận tích cực và lành mạnh từ phía người dùng, sau cùng Facebook cũng đã có hành động tực cực. Chỉ từ nút Like không thôi là chưa đủ, do đó người tiêu dùng yêu cầu có bổ sung thêm nút Dislike để bày tỏ quan điểm khước từ với cùng một Status bất cứ mà người ta không thích. Tuy nhiên nút Dislike vẫn chưa được Open tuy vậy với bộ 5 hình tượng cute này chắc như đinh sẽ làm bạn cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng Facebook hay Facebook Pro. Ngoài những chúng ta có thể tải Facebook Pro để tận hưởng tính năng này.

Với bộ 6 biểu tượng fb mới này, người dùng sẽ cảm nhận thấy thích thú vì độ cute cũng tương tự cách bày tỏ cảm tình với những trạng thái cảm xúc này hơn đối với nút Like thường thì. Và chắc như đinh đóng cột Facebook sẽ còn mê hoặc hơn nữa, nhiều chủ đề hấp dẫn không dừng lại ở đó khi bộ 5 biểu tượng cảm xúc đó được phần đông quý khách hưởng ứng. Và nếu bạn muốn làm đẹp cho Facebook mình rất có thể tìm hiểu thêm cách làm mới giao diện Facebook trước khi tìm hiểu thêm các biểu tượng xuất hiện trong lần Big update này.

Like, Love, Haha, Wow, Sad, Angry đã có mặt trên Facebook

Nút Like - hình tượng thân quen nhưng được làm đẹp hơn, trông Cute hơn.

Nút Love - hình tượng mới hình con tim, biểu hiện thương mến hay quý mến.

Nút Wow - biểu tượng với cảm xúc kinh ngạc.

Nút Haha - Hình như biểu tượng đó sẽ sửa chữa cho Lol, 1 từ lóng được sử dụng rất nhiều từ trước đến thời điểm này trên Facebook.

Nút Sad - Tỏ tâm trạng buồn hoặc hối tiếc một vấn đề.

Nút Angry - Đây chắc như đinh là biểu tượng sửa chữa thay thế cho nút Dislike nhưng mang ý nghĩa cute hơn, và tỏ thái độ với điều không muốn hơn là nút Dislike.

Với bộ 6 biểu tượng cảm xúc, gồm có 5 biểu tượng cảm xúc này. Facebook dường như đã đem đến cho quý khách hàng một làn gió mới cũng như thái độ tới từ mạng xã hội lớn số 1 hành tinh này. Đi kèm với Facebook còn có phần mềm Messeger trên căn nguyên web, bạn đọc hoàn toàn có thể đọc thêm cách chặn tin nhắn rác Facebook để chủ động chặn đứng những sms quảng cáo SIM số, nhà đất, khóa đào tạo..

Nhận xét