Hãy thử ngay hiệu ứng mới của Facebook bằng cách đăng status hoặc bình luận “BFF”!

Thêm một hiệu ứng ẩn mà Facebook đã âm thầm lặng lẽ trình làng. Khi bạn đăng status hoặc comment với từ khóa “BFF”, một hiệu ứng bàn tay khẽ chạm vào nhau sẽ hiện ra!

Facebook bây giờ không chỉ nơi bạn cũng có thể không ngừng mở rộng kết bạn, mà còn là nơi người tiêu dùng rất có thể cập nhật nhanh các thông tin mới, sự kiện kỷ niệm. 

Đặc biệt thông qua các hiệu ứng trên giao diện lẫn icon face mà Facebook cung cấp, các sự kiện đó tiếp cận với người tiêu dùng Theo phong cách thức mới mẻ và lạ mắt & nhộn nhịp hơn rất nhiều. Mới gần đây nhất là hiệu ứng bộc lộ tình bạn với từ khóa “BFF”.

Hãy thử ngay hiệu ứng mới của Facebook bằng cách đăng status hoặc bình luận “BFF”!

Từ khóa BFF là viết tắt của từ “Best Friends Forever”, với nghĩa là “bạn tốt nhất của nhau mãi mãi”. Hoặc bạn có thể hiểu là viết tắt của Best Facebook On Friend, tức là bạn tốt nhất trên Facebook.

Từ khóa này nước ngoài dùng nhiều, tuy vậy cộng đồng người việt ta còn chưa sử dụng. Có khá ít người bắt gặp rằng khi bạn comment hoặc đăng status với từ khóa “BFF” thì các bạn sẽ nhận được hiệu ứng là hai bàn tay xong vòng và chạm vào nhau. Hiệu ứng như Bức Ảnh ở dưới.

Các bạn hãy lên Facebook & thử ngay đi nhé. Hoàn toàn có thể một bộ phận người dùng không có thấy gì được hiệu ứng này, vì Facebook cập nhật dần chứ không phải cho tất cả người tiêu dùng. Rất có thể trong thời hạn ngắn tới bạn sẽ sử dụng được.

Nhận xét