Facebook Messenger có trò "nhí nhố" kiểu mới

Chẳng phải tốn công mở Photoshop làm cái gi cho mệt, bây giờ bạn đã có thể chèn những sticker icon facebook ngộ nghĩnh vào ảnh & đoạn Clip ngay trong giao diện camera của Messenger rồi.

Facebook Messenger có trò "nhí nhố" kiểu mới

Facebook lại "quấy": Những trang bạn chưa like khi nào vẫn hồn nhiên vác mặt lên News Feed rất thực
trong vô số năm trở lại đây, sticker vốn là một đồ ăn lòng tin luôn luôn phải có mỗi khi bạn “buôn dưa lê, bán dưa chuột” với bạn bè thông qua ứng dụng gửi tin nhắn Messenger của Facebook. Đôi khi chẳng bắt buộc phải hí hoáy viết những tin nhắn dài dằng dặc đến mỏi nhừ tay, những sticker đó sẽ đóng vai trò “thay lời muốn nói”, vừa ngắn gọn xúc tích, vừa giúp cuộc chuyện trò trở nên thoải mái, hài hước hơn mà kẻ địch vẫn hiểu được bạn rất thích tâm sự điều gì.

Lúc Này, kho sticker trên Messenger đang càng ngày càng có thể trở nên đa dạng, trù phú với khá nhiều bộ biểu cảm khác nhau, giúp cho bạn tha hồ chọn lựa và sử dụng trong mỗi trường hợp. Nắm trúng khuyết điểm “nghiện sticker” của người tiêu dùng, mới đây Facebook thậm chí còn được cho phép bạn “bắn” thẳng những nhãn dán ngộ nghĩnh này vào ảnh/video chụp bởi Messenger chứ không chỉ số lượng giới hạn ở việc gửi riêng lẻ từng sticker một như trước đây nữa.

Facebook Messenger có trò "nhí nhố" kiểu mới
Nghe thì đao to búa lớn vậy thôi, chứ bản chất thao tác thực hiện lại rất là dễ dàng và đơn giản, những ai “gà mờ” nhất về công nghệ tiên tiến cũng có thể dễ dàng làm được. Thế nhưng, cần phải nhắc nhở rằng Dường như tác dụng này mới chỉ hỗ trợ 1 số ít điện thoại thông minh Android 8.0 Oreo mà thôi. IOS hoặc những phiên bản Android ít hơn có lẽ rằng bắt buộc phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Bạn cũng nên cập nhật phần mềm Messenger/Facebook của bản thân lên bản tốt nhất trước lúc thử “nghịch” tác dụng này nhé.
tiên phong, bạn cứ gửi sticker vào Messenger Theo phong cách thường thì.

Tiếp sau đó, biểu tượng máy ảnh sẽ mở cửa cạnh bên sticker mà bạn vừa gửi. Nhấp vào đây, giao diện camera của Messenger sẽ lập tức hiện ra.

tại chỗ này, tất cả những sticker cùng bộ với biểu tượng fb sticker mà bạn vừa gửi sẽ hiển thị vừa đủ, giúp cho bạn tha hồ chọn lựa và chèn vào ảnh hoặc video của mình.

chúng ta có thể phóng to, thu nhỏ sticker tùy ý để bố cục tổng quan ảnh được đẹp tuyệt vời nhất.

sau lúc chụp ảnh hoặc quay đoạn phim có kèm những sticker ưa chuộng của bản thân xong, bạn chỉ cần bấm gửi đi là đã hoàn toàn có thể đơn giản dễ dàng chia sẻ với bằng hữu của mình rồi. Rất giản đơn và chẳng tiêu tốn không ít thời gian.

Nhận xét