Đến thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Khi nói đến Tôn Trung Sơn, chắc hẳn người nào cũng biết đến nhà tưởng niệm được đặt ở Quảng Châu Trung Quốc – China. Xin gợi ý tới bạn đọc 1 số thông tin về lại nhà tưởng nhớ Tôn Trung Sơn đặt ở khu phố Đài Bắc, Đài Loan – một trong các công trình xây dựng phong cách thiết kế đồ sộ nhất xây dựng từ năm 1972. Bảo tàng là bức họa chân thật nhất về cuộc đời tương tự như công danh cách mạng của vị lãnh tụ thời kỳ nhà Thanh.

Đến thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Diện tích của thành phố Đài Bắc 115.000 mét vuông, Trong số đó diện tích S của nhà tưởng nhớ là 29.464 mét vuông. Khu Vực phía đằng sau bia tưởng niệm là nhà hát có bản vẽ xây dựng độc đáo. Bên phía trong bia tưởng niệm chứa được khoảng tầm 4.000 chỗ ngồi. Mái nhà có hình khung tròn, 8 cột đỡ nhưng không tác động ảnh hưởng tới chỗ ngồi. Đồng loạt ghế được xếp theo hình vòng cung đặt trong 1 khoảng trống không gian lặng ngắt.
quảng trường Chung – shan nổi bật giữa một quần thể trang trí rất nhiều loài hoa với sắc tố đẹp mắt. Từ xa trông bạn sẽ phát hiện, khoanh vùng này mang tầm lịch sử vĩ đại, một thắng cảnh mở giúp hành khách Dùng thử thật tốt khi ghé thăm nơi đây. Không dừng lại ở đó, khu vực nhà hát – TT tổ chức các event nghệ thuật và thẩm mỹ gần nhà tưởng nhớ cũng góp phần thành công trong các công việc thu cháy khách du lịch ghé thăm.


Đến thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn
Bia tưởng niệm còn có một khu vực sảnh ra vào đặt bức tượng ngồi Tôn Trung Sơn với dáng vẻ uy nghiêm, lỗi lạc. Ngoài các, còn rất đông lối ra vào những khoanh vùng khác của TAND nhà như lối ra khu chế tác lịch sử dân tộc. Tại các Khu Vực này, có lính gác trông giữ và đổi ca theo mỗi giờ. Cảnh tượng họ đổi ca rất tuyệt hảo, bạn có thể đợi đến thời khắc đó để nhìn cách thức họ đổi người trông gác ra làm sao.

Khu vực tưởng niệm được liên kết với khu nơi trưng bày các chương trình nghệ thuật và thẩm mỹ có diện tích S khoảng tầm 1000 mét vuông. Tại chỗ này, trưng bày rất nhiều phong cách xây dựng thẩm mỹ China cổ, khai phá tinh hoa văn hóa truyền thống của xứ Đài. Ngoài những còn tồn tại một Quanh Vùng nghe nhìn, thư viện với trên 300.000 bộ sách. Chung-shan Park bao gồm vườn, tường cổ lịch sử dân tộc được trang trí mang đậm dấu ấn Trung Hoa, nhiều cuộc triển lãm được tổ chức ở chỗ này thường niên, thêm lần nữa những hoạt động Quanh Vùng xung quanh Hồ Cui cũng tiếp đón nhiều sự lôi cuốn từ khách du lịch.

Sánh ngang với Tử Cấm Thành – Trung Quốc, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn có cái đẹp dịu dàng, một sự phối hợp khéo léo giữa tiến bộ và cổ xưa, thêm lần nữa, cảnh vật xung quanh đẹp long lanh tương tự như một bức họa phong cảnh hữu tình. Ngoài mục tiêu chính sách mở cửa là chỗ thăm quan cho khách du lịch, bia tưởng niệm còn có công dụng Giáo dục thế hệ trẻ, thúc đẩy sự hướng về trái đất hóa. Nó giúp phần tô điểm thêm màu sắc và tinh hoa văn hóa của người Đài Loan.

Di chuyển từ TP Hà Nội tới Đài Bắc

Tình huống săn giá tốt vé rẻ, hãng đường không như Vietnam Airlines, Eva air hay các hãng máy bay giá tốt như Vanilla, Vietjet Air, Tiger air … thỉnh thoảng sẽ có giá vé chỉ còn 0đ. Hãng VietJet khi tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, giá vé rơi vào lúc 2,5 – 3 triệu bay khứ hồi. Còn giá vé thông thường rơi vào mức 5 triệu khứ hồi đi Vietjet. Từ Thành Phố HCM, hành khách tìm đến những tuyến bay tới trường bay Đài Bắc giá tốt hoặc giá thông thường. Nếu bất đắc dĩ không tìm được các tuyến bay tới Đài Bắc, bạn có thể tìm tới các hãng cung cấp tuyến bay HCM – Đài Nam hoặc TP HCM – Cao Hùng, tiếp sau đó bắt xe bus, tàu điện ngầm để tới Đài Bắc.

Xuôi dòng tin tức:

Nhận xét