Cosplay bộ sticker gây mệt mỏi nhất Facebook này còn khổ hơn tập thể dục!

Bộ sticker mới toanh của Facebook đã lấy được lòng dân mạng vì quá nghịch ngợm & dễ thương và đáng yêu. Video clip cosplay phiên bản người thật cũng dễ thương không kém đâu!

Cosplay bộ sticker gây mệt mỏi nhất Facebook này còn khổ hơn tập thể dục!

Icon fb "Thỏ tăng động" Usagyuuun là bộ sticker mới của Facebook với biểu cảm rất là dễ thương và đáng yêu như rải thính, cọ má, không đồng ý thông não... Theo thông tin được biết, người chủ trí tuệ sáng tạo và làm nên bộ sticker trên rồi hợp tác ký kết tải lên Facebook là Quan Inc., một Doanh Nghiệp đến từ non sông mặt trời mọc.

Cosplay bộ sticker gây mệt mỏi nhất Facebook này còn khổ hơn tập thể dục!
Thỏ Usagyuuum chính là "anh em" với bộ sticker "gấu trắng tăng động" Betakkuma tung ra cách đây không lâu.

Những thời buổi này hẳn bạn đã nhiều pha phải "đau đầu chóng mặt" với độ tăng động của chú thỏ sticker mới của Facebook. Đang chat mà em ấy cứ giật rồi lắc rồi lăn tròn thì chính xác là hoa mắt thật! Nhưng mà vì em ấy cute nên tha thứ hết, đúng không?

Tựa như Betakkuma, biểu tượng cảm xúc facebook thỏ Usagyuuun được nhiều cộng đồng mạng nhảy cover, cosplay lại. Không quá khó để bắt chước những hành động như giật, lắc, rải thính của em ấy. Điều quan trọng là bạn cần phải có thần thái cực kì vui tươi và hưng phấn. 

Những động tác bắt chước em thỏ phải nhanh, mạnh và dứt khoát. Cosplay em ấy xong có lẽ rằng cũng mệt không thua gì tập thể dục đâu.



Nhận xét

Đăng nhận xét