Cách sử dụng icon "Love", "Haha", "Wow", "Sad", "Angry" trên FB

Là social lớn nhất hành tinh - Facebook luôn tìm cách tự cải thiện mình đặc biệt quan trọng trong cải tổ cảm giác người tiêu dùng vì vậy mà cho tới giờ họ vẫn kiên quyết vô hiệu hóa nút Dislike (không thích) vì e ngại rằng nó sẽ khiến tăng thêm xung đột, làm mất cân bằng trạng thái cảm xúc... Không dừng lại ở đó FB update thêm các icon có đặc thù "xây dựng" hơn như yêu chuộng, Cười lớn, bỡ ngỡ, Buồn và tức giận.

vào trong ngày 24/02 vừa qua những hình tượng cảm xúc mới cập nhật đó được cung ứng cho người tiêu dùng trên thế giới (trong đó có cả Việt Nam) nhưng phải tới hơn một ngày sau người tiêu dùng Việt mới bắt đầu Dùng thử chúng... Vậy làm thế nào để sử dụng icon "Love", "Haha", "Wow", "Sad", "Angry" trên FB ?

Cách sử dụng icon "Love", "Haha", "Wow", "Sad", "Angry" trên FB

Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách dùng Clip làm ảnh đại điện Facebook - đó cũng là một trong những tính năng vượt trội được cung ứng gần đây. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng icon "Love", "Haha", "Wow", "Sad", "Angry" trên cả 2 nền tảng là web và phần mềm di động.
Cách sử dụng icon "Love", "Haha", "Wow", "Sad", "Angry" trên FB

1. Cách Sử Dụng biểu tượng cảm giác FB Trên Nền Web

sau lúc đăng nhập Facebook các bạn vẫn sẽ phát hiện chữ "Like" như thông thường. Để sử dụng các biểu tượng mới tất cả chúng ta quét chuột qua đó và giữ chuột ở phần chữ "Like" khoảng vài giây sẽ hiển thị.
2. Cách Sử Dụng biểu tượng cảm xúc FB Trên điện thoại cảm ứng

Nhấn & giữ "Like - Thích" chừng khoảng chừng 2s

Trên đây tôi đã chỉ dẫn các bạn cách sử dụng icon facebook 2018 mới cập nhật trên FB.

Nhận xét