Cách chia sẻ danh bạ trên Zalo

Zalo, Viber hay Skype đang là những phần mềm chat không tính tiền cao nhất lúc này. Mặc dù vậy, nếu nói tới ứng dụng chat chit miễn phí trên di động thì nhờ các tác dụng khá tiện lợi và thiết thực đang sẵn có của mình, có vẻ Zalo chiếm ưu thế hơn một ít so với những đối thủ còn sót lại.

Cách chia sẻ danh bạ trên Zalo

1 trong những công dụng rất lôi cuốn & tiện lợi mà Zalo đưa đến cho người dùng, đây là chia sẻ liên lạc. Chúng ta cũng có thể đơn giản và dễ dàng giới thiệu bất kỳ ai trong danh bạ của bản thân cho tất cả những người khác mà không cần tới mã quận hay số điện thoại cảm ứng của mình.

mặc dầu bạn đang sử dụng Zalo bằng cách nào (trên Smartphone, trên máy vi tính hay sử dụng bản online trên web) thì cũng đều có thể trình làng anh em trên Zalo cho nhau.

Bước 1: Các bạn đăng nhập thông tin tài khoản Zalo của mình trên di động, sau đó chạm vào biểu tượng Danh bạ phía bên dưới và chạm vào phần hiển thị tên của người được chia sẻ.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc cạnh trên, bên phải màn Hình như tiếp sau đây.

Cách chia sẻ danh bạ trên Zalo

Bước 3: Chạm vào phần ảnh thay mặt đại diện của người đó để tới trang face cá nhân của mình. Tại chỗ này, liên tục chọn biểu tượng dấu ba chấm đợt tiếp nhữa để vào tùy chọn.

Bước 4: Chọn mục reviews cho bạn trong danh sách tùy chọn hiện ra, tiếp sau đó nếu như muốn san sẻ người này với ai, bạn chỉ việc chọn họ (những người nhận chia sẻ) trong danh bạ và chạm vào hình tượng mũi tên xanh trên góc để gửi đi là được.

Nếu đang cài đặt & sử dụng Zalo cho máy tính xách tay, các bạn cũng có thể gửi liên lạc cho người khác bằng cách:
Tại giao diện đang chuyện trò với cùng một người bất kì, bạn chạm vào hình tượng Gửi danh thiếp (đây sẽ là kẻ nhận được sẻ chia của bạn).

danh sách anh em trên Zalo của bạn hiện ra, chạm vào hình tượng (hình avatar) khớp ứng của người cần gửi (người được chia sẻ) rồi chọn Gửi danh thiếp.

Lập tức những gọi điện liên lạc mà bạn vừa chọn này sẽ tiến hành gửi tới người nhận sẻ chia ban sơ.
giới thiệu bạn bè trên Zalo cho nhau.

Zalo là 1 phần mềm chat không tính tiền không nhiều có mặt trên đa số mọi hệ điều hành và quản lý, mọi phiên bản. Và các tính năng mà nó cung ứng cho người tiêu dùng ở các bản này cũng khá đồng đều. Chúng ta cũng có thể trình làng anh em Zalo của bản thân với nhau bằng cách:

Đăng nhập vào thông tin tài khoản Zalo trên web rồi vào Danh bạ. Chọn một người mà muốn sẻ chia với những người khác, tại hình tượng dấu ba chấm khớp ứng với người đó, chọn Xem thông tin.

Một cửa số nhỏ hiện ra, chọn vào mục sẻ chia trong thẻ thông tin của người đó.

Giao diện thân quen hiện ra, tại đây, chỉ cần chọn những người dân mà bạn có nhu cầu muốn gửi sẻ chia đến cho họ rồi chia sẻ đi là được.

Nhận xét