Say đắm lòng người với Tây Đường Trung Quốc

Trung Hoa nhiều người biết đến với nhiều cảnh đẹp mê đắm lòng người. Ô Trấn cổ kính với các con sông, mái chèo, Tây Đường cũng không hề thua kém phần mê hoặc. Tour du lịch Trung Hoa khám phá: THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU - Ô TRẤN - TÔ CHÂU - BẮC KINH tháng 3 có đi Ô Trấn, tháng bốn thêm điểm Tây Đường sẽ làm hành khách hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá xem Tây Đường đẹp đến nhường nào nhé!

Tây Đường nằm ở đâu Trung Quốc?Tây Đường là 1 thị xã cổ nằm ở huyện Gia Thiện, tỉnh Chiết Giang, Trung Hoa. Là thị xã sông nước có tới chín con sông chảy qua địa phận chia nó thành 8 phần nối với nhau bằng 27 cây cầu đá cổ. Quanh Vùng phố cũ của Tây Đường là những tòa nhà xây dựng dọc những con kênh. Phương tiện đi lại đa số dịch rời chính là thuyền. Bên cạnh đó, Tây Đường còn giữ được không ít ngôi nhà, ngôi miếu cổ, luôn mang về vẻ yên tĩnh, thanh bình trong tim quý khách mỗi một khi đến du lịch China nhất là tỉnh Chiết Giang.

Nằm cách Thượng Hải không thực sự một giờ xe chạy, Tây Đường nằm chọn vị trí đắc địa trong cung đường di chuyển: Tô Châu, Hàng Châu và Thượng Hải. Đồng thời, thị xã này cũng lọt top list những thị xã lịch sử văn hóa Trung Hoa năm 2003. Với vẻ bên ngoài tĩnh lặng, nơi đây cũng được lên sóng trên nhiều chương trình truyền hình trong thực tiễn cũng giống như toàn cảnh của rất nhiều bộ phim truyền hình nhiều người biết đến như: trọng trách bất khả năng thực thi III.

>>>>>>>>>>>>>> Đừng quên mang theo cục phát wifi du lịch.

không giống như những thị xã khác, Tây Đường tiếp đón khách bằng những chiến thuyền trên những kênh rạch hoặc những hẻm ngõ giữa hai vách nhà. Nhiều người đến đây mệnh danh những con hẻm đấy là những giao lộ thời điểm bởi hai đầu mút của chúng là hai quốc tế trọn vẹn đối lập, cách nhau về khoảng cách thời khắc đến nghìn năm.

điểm nổi bật đẹp nhất tại đó là tìm hiểu và khám phá khung cảnh lạc hậu vốn chỉ với thời Xuân Thu chiến quốc. Ngoài các, hành khách còn ấn tượng với sự ngồi thuyền dạo Tây Đường để ngắm nghía các ngôi nhà cổ kính, khai phá về đời sống sinh hoạt của dân cư nơi đây xem có khác nhiều so với vùng sông nước Cửu Long ở miền nam bộ Nước Nhà không.

nổi bật hơn hết là mạng lưới hệ thống mái hiên nghìn năm tuổi được thiết kế âm khí và dương khí “độc nhất vô nhị”. Tây Đường được ưu tiên về vị trí khi nằm trên con sông Trường Giang nhiều người biết đến, cho nên vì thế, du khách thường nói: “bốn mặt nước tụ về, tám mặt hướng đón gió” – thể hiện tính phong vận “độc đáo” của vùng.

Nhận xét