Làm thế nào để bắt được wifi miễn phí trên đất Nhật Bản

Làm thế nào để bắt được wifi miễn phí trên đất Nhật Bản? Wifi không tính tiền ở Nhật không nhiều như ở Việt Nam nhưng nếu kiên nhẫn và biết cách thì bạn vẫn có thể sử dụng wifi không tính tiền.

Làm thế nào để bắt được wifi miễn phí trên đất Nhật Bản

Loại thông thường đặc biệt là của shop tiện lợi (conbini). Chúng ta cũng có thể đăng ký làm thành viên để sử dụng internet không tính phí. Ở Nhật hầu hết mọi nơi đều phải có shop tiện dụng. Đúng như tên thường gọi, conbini không những nơi chúng ta cũng có thể mua bất kì đồ gì lúc hỏa tốc mà còn là một nơi có thể sử dụng internet bất cứ lúc nào.

Ga tàu điện ngầm: đa số những ga tàu điện ngầm mình đều có wifi miễn phí. Cách ĐK đơn giản hơn nhiều vì bạn chỉ việc tên và Thư điện tử + chấp nhận với pháp luật là có thể lướt web đọc báo ào ào.
địa danh du lịch: Hiện nay những khu phố lớn, hoặc cháy khách du lịch thường sẽ bố trí mạng lưới wifi ở khắp nơi. Tuy không thực sự mạnh nhưng đủ để hành khách rất có thể tìm đường hoặc tìm nhà hàng quán ăn, địa danh du lịch. Một số nơi có wifi như nội thành của thành phố Osaka, Kyoto, Fukuoka, … Cách đăng nhập tùy vào mỗi khu phố, tuy vậy cơ bản vẫn chính là danh tính và E-Mail.

Wifi của Starbucks, Mcdonalds,..: 1 số ít Trụ sở của rất nhiều danh hiệu món ăn nhanh quốc tế cũng sắp xếp wifi. Chúng ta có thể hỏi nhân viên để biết phương pháp truy vấn tùy từng mỗi chi nhánh. Có những địa điểm có thể đăng nhập đơn thuần bằng thông tin tài khoản Facebook, Twitter hay Google+
1 số wifi không lấy phí khác: Ví dụ như: Fon_free_internet, Freespot, Freespot=wifipass, ap_… các loại wifi này thường là tình cờ bắt gặp & phủ sóng mọi nơi (kể cả vùng quê) vì vậy nếu hên thì các bạn sẽ có thể bắt được chúng.

Tuy nhiên, dùng wifi free sẽ có tương đối nhiều không ổn. Bạn phải mất tương đối nhiều thời gian đăng nhập. Có thể mất tớ 10-15 phút mới hoàn toàn có thể vào được. Ngoài những, wifi không lấy phí ở ga tàu điện ngầm sẽ giới hạn thời khắc sử dụng, cứ 30 phút – 1 tiếng, bạn bắt buộc phải đăng nhập lại một lần. Để luôn có wifi bên mình, giải pháp tốt nhất mà bạn nên chọn lựa đó là thuê cục phát wifi du lịch.

Hy vọng, bạn đã biết cách kết nối wifi khi đi du lịch ở Nhật Bản.

> Xem thêm hướng dẫn: Thuê wifi đi Nhật 

Nhận xét