Kinh nghiệm xài wifi miễn phí ở sân bay Thái Lan

Lần đầu sang BANGKOK, có thể bạn chưa rõ cách làm việc để truy cập vào hệ thống wifi miễn phí ở sân bay Suvarnabhumi. Tiếp sau đây sẽ là quá trình thiết yếu để những bạn cách “bắt” sóng WiFi tại sân bay nay
trường bay Suvarnabhumi có mạng lưới hệ thống trạm phát sóng WiFi sum sê thế nhưng bạn không truy cập được tự do như ở Đà Nẵng mà phải tới những quầy có biểu tượng WiFi Airport không tính phí như hình sau.

Quầy này trên tầng 2 của trường bay, có nghĩa là tầng International Arrival lúc các bạn nhập cảnh đấy nhé.
bạn phải xuất trình hộ chiếu (Passport) hoặc tự khai số Passport vào 1 quyển sổ. Sau đó, chuyên viên sẽ phát cho bạn 1 tờ giấy với thông báo ID đăng nhập, mật khẩu cùng hướng dẫn sử dụng. Kết nối sẽ kết thúc mỗi 60 phút & bạn chỉ cần Log-in lại là xài bình thường chứ chưa hẳn là giới hạn chỉ được 60 phút nhé.

Bạn bật chức năng WiFi của thiết bị lên để dò sóng. Tại thời điểm tháng 7-2013, mạng lưới hệ thống Wifi không lấy phí tại sân bay Suvarnabhumi có tên là: Airport miễn phí Wi-Fi

sau khi chọn sóng wifi đó, bạn mở trình duyệt web lên & vào trang bất kì. Mạng lưới hệ thống sẽ tự động chuyển bạn tới trang đăng nhập USER ID và Password. Sau lúc nhập đúng chuẩn mực thông tin, bạn nhấn Log-in.
Trang thông tin hiện ra cùng theo với số phút bạn đã sử dụng, nút Log-out,… để bạn nắm rõ được thông tin sử dụng.

Đó là hướng dẫn cách xài wifi miễn phí tại sân bay Thái Lan. Tuy nhiên, sử dụng wifi vẫn luôn có nhược điểm của nó. Chính vì thế, giải pháp khi đi du lịch hiện nay được hầu hết mọi người sử dụng đó là thuê cục phát wifi du lịch. 

Hiện nay, có nhiều đơn vị cho thuê cục phát wifi du lịch và Wifi247 là một trong những đơn vị chuyên cho thuê cục phát wifi đi nước ngoài rất uy tín. Hiện Wifi 247 đang có 2 cơ sở chính đó là ở Hà Nội và TPHCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cục phát wifi du lịch tại Wifi247 bạn có thể tham khảo tại đây.

>>>>>>>>>>>>> Xem ngay: Cách thuê wifi đi Thái Lan.

Nhận xét