Đến thăm thành phố Okinawa Nhật Bản

Okinawa - một địa danh nổi tiếng tại Nhật Bản, địa điểm hút khoảng 5,5 khách du lịch đến thăm mỗi năm. Nổi tiếng với 9 điểm tham quan du lịch được thế giới trao tặng di sản văn hóa, Okinawa chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời và đầy thú vị khi đến thăm Nhật Bản.

1. Quần đảo Yaeyama
Quần đảo Yaeyama là hòn đảo nằm ở hai cực phía Nam và phía Tây của Nhật Bản gồm có những đảo có người và không người. Nơi đây có không khí trong lành, tách biệt với sự nhộn nhịp của thành phố, địa điểm lý tưởng để nghỉ ngỡi. Hòn đảo thiên đường này cung cấp bãi biển, bơi, lặn và thư giãn. Nơi đây có đảo Ishigaki là đông dân nhất và là trung tâm giao thông của khu vực. Các đảo khác bao gồm các khu rừng nhiệt đới bao phủ đảo Iriomote và Taketomi. Khi đến thăm quần đảo Yaeyama, du khách có thể đến thăm:

Sông Kayak Tours với giá vé vào khoảng 6500 ¥ cho một tour du lịch 3 giờ.

Tamatorizaki Observation Point luôn mở cửa, nằm ở phía bắc đồi Ishigaki và đại dương xanh ngọc lục bảo với các rạn san hô.

Yonehara Palm Tree Groves luôn mở cửa và miễn phí vé vào. Đến đây tham quan bạn sẽ được dẫn đến những con đường mòn đi bộ qua rừng cọ. Trong đây trồng rất nhiều cây cọ, đặc biệt là cây cọ cao có nguồn gốc Yaeyama Palm, một di sản thiên nhiên quốc gia được chỉ định.

Bảo tàng Yaeyama mở cửa từ 9:00-17:00, đóng cửa vào thứ 2, 29/12 – 3/1, giá vé ¥ 200.

Ngôi mộ Tojinbaka luôn mở cửa và miễn phí vé vào. Nơi đây lưu giữ khoảng 300 lao động Trung Quốc, những người đã vận chuyển đến Mỹ làm công nhân mỏ của thương nhân Mỹ và Anh trong giữa những năm 1800.

Miyara Dunchi mở cửa từ 9:00-17:00, đóng cửa vào thứ 3, ngày 01-03/1, giá vé tham quan vào cửa là ¥ 200.

2. Quần đảo Kerama
Quần đảo Kerama là một nhóm các đảo nhỏ ở Biển Đông Trung Quốc, nằm cách 40km về phía tây của Okinawa Main Island. Nơi đây cung cấp cho du khách những bãi cát dài trắng xóa, phục vụ tắm biển và bơi lội bởi nước biển tại đây trong xanh vô cùng. Kerama gồm 36 hòn đảo trong đó chỉ có bốn đảo là có người ở, 2 hòn đảo lớn nhất là Tokashiki và Zamami. Quần đảo Kerama đã được coi là một công viên quốc gia vào năm 2014.

Khi đến thăm Kerama, du khách còn được hướng dẫn đến thăm đảo Zamami với cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Đến thăm đảo, bạn còn được ghé thăm bãi biển Furuzamami, Bãi biển Ama để tắm nắng, lên đài quan sát Takatsuki để ngắm ngôi làng cổ, đài quan sát Kaminohama ngắm nhìn toàn cảnh biển Zamami và đài quan sát Inazaki ngắm nhìn toàn cảnh phía bắc của biển Zamami.

Hòn đảo thứ hai tại Kerama cũng là đảo lớn nhất có tên gọi đảo Tokashiki, cung cấp một số bãi biển đẹp. Bạn nên đến thăm nơi đây là giữa tháng 5 và tháng 10. Tokashiki còn có một bãi biển Aharen, bãi biển Tokashiku và một số đài quan sát giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh biển tại đây.

3. Đảo Okinawa
Nơi đây từng là trung tâm của Vương quốc Lưu Cầu, đảo Okinawa Main đến nay là hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất trong tỉnh Okinawa và các trung tâm giao thông trong khu vực. Đến thăm đảo Okinawa, bạn có teher vào thăm Thủy cung Churaumi, nơi giúp bạn ngắm nhìn những loài cá biển đẹp tuyệt và khám phá môi trường biển tại lòng đại dương. Đài kỷ niệm chiến tranh nơi kỷ niệm chiến tranh thế giới thứ 2 bùng nổ tại hòn đảo. Thác Hiji, công viên đại dương Expo, lâu đài Shuri, Hedo Misaki (Cape Hedo), khu vườn Shikinaen, Ryukyu Mura, Okinawa World, lâu đài Nakagusuku, Làng Mihama American,… là những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại đảo Okinawa.

>>>>>>>>>>>> Đừng quên thuê cục phát wifi trước khi đi sang Nhật du lịch bạn nhé!

4. Đảo Kumejima
Đây là ngọn đảo ít những bãi biển nhưng lại có phong tục văn hóa rất đặc sắc. Đến thăm đảo Kumejima và ghé thăm bãi biển Hatenohama, bãi biển ara, bãi biển Eef, bãi biển Shinri để tắm nắng và bơi lội. Ngoài ra nơi đây còn có: Uezu Residence, lâu đài đá Uegusuku, hồ bơi dành cho cá nhiệt đới, Tatami Ishi Rocks, vực đá Torinokuchi và Mifuga mang đến cho quý khách một cảm giác yên bình nhất.

Nhận xét