Du lịch hokkaido 1 tuần ngắm hoa lavender

Bạn chuẩn bị sang Hokkaido du lịch ngắm hoa lavender, bài viết sau đây wifi247 xin chia sẻ với các bạn lịch trình 1 tuần đến Hokkaido. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi. 

Du lịch hokkaido 1 tuần ngắm hoa lavender

Ngày 01: Việt Nam - Tokyo
12:00 quý khách tập trung tại nhà Hát Lớn Hà Nội – số 1 Tràng Tiền, xe và hướng dẫn viên du lịch đón đoàn di chuyển ra cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

13:00 Đoàn có mặt tại Ga thế giới trường bay làm thủ tục đi nước Nhật. Máy bay cất cánh lúc 15:40.

21:55 đoàn đã đến sân bay quốc tế HANEDA, nghỉ dưỡng tại khách sạn 3*.

>>>>>>>>>>>>>>> Đừng quên thuê cục phát wifi trước khi sang Nhật du lịch bạn nhé!

Ngày 02: Haneda – Sapporo (Ẳn 3 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn ra sân bay làm giấy tờ thủ tục đến trường bay New Chitose (Hokkaido).

Dự kiến 11:45 đoàn tới nơi, Xe đón đoàn đi ăn bữa trưa.

Chiều: đoàn du lịch tham quan khu phố Sapporo:

+ Sân chuyển động nổi tiếng Sapporo Dome: đây là sân nhà của đội bóng Consadole Sapporo, đang thi đấu tại giải nhà nghề J - League, cũng là CLB từng đưa tuyển thủ Nước Ta Lê Công Vinh về tranh tài một thời gian. Từng tổ chức 3 trận đấu trong khuôn khổ, mặt sân Sapporo Dome hoàn toàn có thể đổi khác để phù hợp với tranh tài bóng chày (mặt sân nhân tạo) hoặc bóng đá (mặt sân cỏ tự nhiên).

+ Đồi Vọng Cảnh Hitsujigaoka Observation - từ đây quý khách hoàn toàn có thể nhìn toàn cảnh khu phố & đồng bằng Ishikari nằm dưới chân đồi. Bây Giờ, hành khách vẫn còn đấy hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức Tấm hình những chú cừu thong dong gặm cỏ trên vùng chăn thả gia súc. Ngoài ra, trên đồi còn có cả tượng đài tưởng niệm của những nhân vật nối liền với lịch sử hào hùng như tượng tiến sỹ Clack - người có công khai phá Hokkaido. Đến thăm đồi Hitsujigaoka, quý khách còn có thời cơ thưởng thức cảnh quan đẹp tuyệt của các hang cây thông Karamatsu, cây bạch dương kéo dài từ đại lộ 36.

+ Thăm kho lưu trữ bảo tàng Bia Sapporo: hành khách sẽ sở hữu dịp tìm hiểu về ngành công nghiệp bia & quá trình chế tạo bia qua các nội dung trình diện phong phú trong bảo tàng. Xem những công cụ sử dụng trong quá trình chế tạo bia. Vào thời gian cuối chương trình du lịch tham quan, quý khách sẽ được mời tham dự buổi thử bia dài khoảng 30 phút.

18:00 Đoàn ăn tối & nghỉ ngơi tại khách sạn 3* trung tâm.

kho lưu trữ bảo tàng Bia Sapporo Nhật Bản

Ngày 03: Sapporo – Otaru (ăn 3 bữa)
Sau bữa sáng tại hotel, đoàn lên đường đến du lịch tham quan khu phố Otaru lãng mạn:

+ Kênh đào Otaru – Kênh đào uốn lượn theo con đường tại chỗ này làm cho một tuyến đường tản bộ lãng mạn. Đặc biệt nhất là khi hoàng hôn buông dần về phía chân trời, giờ đây kênh đào Otaru ngập tràn màu sắc của các ngọn đèn khí xung quanh.

+ tuyến phố Sushi - con phố Sushi tại thành phố Otaru hình thành từ trong thời hạn 80, nó nổi tiếng với trên 100 cửa hàng sushi, mỗi shop sẽ ship hàng một loại sushi đặc trưng riêng.

+ Ganso Sapporo Ramen Yokocho – nhà thời thánh của mì Ramen: đặc trưng của Sapporo ramen - đồ ăn nổi tiếng ở Hokkaido - là Miso Ramen. Ramen sử dụng miso - gia vị bản sắc của Nhật - được ra đời tại Hokkaido. Nước dùng miso đậm đà với mỡ lợn tạo nên vị ngon của ramen chỉ có ở vùng lạnh. Mặc dù vậy, ở đa số những cửa hàng cũng Ship hàng cả shio (muối) ramen & shoyu (nước tương) ramen, cho nên những bạn hãy thử chọn ramen hợp với khẩu vị của mình.

18:00 Đoàn về Asahikawa ăn tối và nghỉ đêm tại hotel.

hành khách tự do ngâm mình trong các nhà tắm khoáng nóng Onsen tại hotel.

Ngày 04: Sapporo – Furano – Asahiyawa Zoo
Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn lên đường tham quan:

+ Nông trường Tomita ngắm hoa Oải Hương (Lavender) – thuộc Furano, là chỗ nhiều người biết đến nhất nước Nhật về những cánh đồng hoa Lavender, những thảm hoa được trồng Theo phong cách cầu vồng. Các loài hoa oải hương mọc bao trùm cả triền đồi. Đứng từ phía núi Tokachi nhìn xuống, du khách sẽ không còn khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của loài hoa màu tím này

+ thăm quan sở thú Asahiyama Zoo - Sở thú Asahiyama có đặc điểm nổi tiếng vì cấu trúc tựa như một hồ cá. Nơi đây nổi tiếng với việc sử dụng nhiều mẫu sản phẩm làm thủ công .Có khoảng chừng 26 căn nhà cho động vật,mỗi căn nhà được gia công in như môi trường sống tự nhiên của động vật hoang dã đó

+ Aoi-ike (Blue Pond) - nằm tại Biei-cho, hồ nước có blue color coban được gọi bằng Aoi-ike (nghĩa đen là ao xanh) là một điểm rất đẹp, nó đã được chọn làm 1 trong những hình nền cho Mac OSX

18:00 Đoàn về Asahikawwa ăn tối và nghỉ đêm tại hotel.

Đoàn tự do ngâm mình trong những phòng tắm khoáng nóng Onsen tại khách sạn.

Asahiyama Zoo Nhật Bản

Ngày 05: Vườn trái cây Sobetsucho – Làng cổ Ainu Kotan (Ẳn 3 bữa)
Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn lên đường tham quan:

+ Vườn trái cây rộng lớn Sobetsucho theo mùa: Dâu tây (STRAWBERRY) (khoảng vào cuối tháng 5 đến thời điểm cuối tháng 6) (phí khoảng chừng 1000JPY/30 phút) - Anh đào (CHERRY) (khoảng đầu tháng 7 đến thời điểm đầu tháng 8) (phí khoảng tầm 1200JPY/30 phút) - Nho (GRAPE) ) (khoảng thời điểm giữa tháng 9 đến vào đầu tháng 10) (phí khoảng 1000JPY/30 phút) - Táo (APPLE) (khoảng giữa tháng 9 đến đầu tháng 11

+ Làng Ainu Kotan, Hồ Akan (Akanko) - Hồ Akan nằm ở trong khu dã ngoại công viên vương quốc Akan ở hướng phía đông của Hokkaido & nhiều người biết đến với Marimo, một loại tảo xanh mọc trong những hình cầu lớn mềm mại và mượt mà . Ngoài ra là khu nghỉ mát suối nước nóng Akan và làng Ainu Kotan, là quê nhà của thẩm mỹ dân gian và màn trình diễn múa Ainu. Tương tự như nhà hát Ainu Ikoro, nơi trình diễn các điệu múa cổ Ainu, múa rối, và tiệc tùng lửa Iomante, những ngôi nhà trong làng, viện kho lưu trữ bảo tàng kỉ niệm Pon-Chise Ainu và rừng Nitaitou, kho lưu trữ bảo tàng hồ mỹ thuật sẽ cung ứng cho khách du lịch thời cơ để xem thêm về cuộc sống & văn hóa Ainu xưa.

Đoàn về lại Sapporo & mua sắm (nếu còn thời gian).

18:00 Đoàn ăn tối và nghỉ dưỡng tại khách sạn.

Ngày 6: Hokkaido – Tokyo (Ẳn 3 bữa)
Sáng: Đoàn ra trường bay làm thủ tục về Tokyo tham quan:

+ cung điện hoàng gia (chụp hình bên ngoài)

+ Tháp truyền hình skytree (chụp hình bên ngoài)

+ Chùa Asakura

+ mua sắm tại những trung tâm giao thương lớn số 1 Tokyo như Akihabana, Ginza…

+ thăm quan & ăn bữa tối trên hòn đảo nhận tạo Odaiba

Đoàn về hotel nghỉ dưỡng.

Nhận xét