Các điểm tham quan du lịch tại Fukuoka

Nắm giữ số dân lên đến mức 2,5 triệu con người, Fukuoka là thành phố đông dân thứ năm tại Japan. Hành khách đến thăm khu phố hoàn toàn có thể hòa mình vào lối sống văn hóa truyền thống dân cư Nhật tại một số điểm tham quan như:

1. Kho lưu trữ bảo tàng nghệ thuật Fukuoka Châu Á Thái Bình Dương
Nằm trên tầng cao nhất tại khu trung tâm căn nhà Fukuoka, bảo tàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật rực rỡ đến từ khá nhiều vương quốc trong Châu Á Thái Bình Dương vào các buổi triển lãm đặc biệt. Bảo tàng được xây dựng & bày biện theo cách truyền thống nhưng cũng chính là một điểm sáng tại thành phố. Bảo tàng gồm có các sản phẩm thực tế đương đại của 23 vương quốc, từ Đông Á đến Pakistan, bao gồm đa phần là những bức họa đồ sơn dầu, 1 số sản phẩm thực tế điêu khắc và một trong những trí tuệ sáng tạo đương đại & có sẵn các thông tin tiếng Anh có sẵn.

2. Canal City
Canal City là 1 trung tâm shopping lớn nhất của Fukuoka, có một con kênh tự tạo chảy êm đềm với các bản giao hưởng lắp ráp trong hệ thống đài phun nước chiếu sáng. Ở đây có các khách sạn đẳng cấp và sang trọng, rạp chiếu phim giải trí multiplex, nhà hát & khoảng tầm 250 cửa hàng, quán bar & quán bia.

3. Tháp Fukuoka
biểu tượng của Fukuoka là tòa tháp cao 243 m được xây dựng nhằm thu phát sóng. Tòa tháp được thành lập với 8.000 gương với giá cả lên đến mức 60 triệu đô. Chúng ta cũng có thể lên độ cao 123m để ngắm nhìn toàn thành phố cũng như ngắm hoàng hôn buông xuống hòn đảo, vấn đề đó quả là tuyệt đối với mỗi khách du lịch.

4. Kho lưu trữ bảo tàng lịch sử hào hùng Hakata
đấy là một bảo tàng ghi dấu lại thời kỳ lịch sử dân tộc của Hakata thời kỳ chưa sát nhập thành Fukuoka. Bạn sẽ cảm nhận được từng đoạn đường lịch sử dân tộc được ghi dấu trong kho lưu trữ bảo tàng.

>>>>>>>>>>>>>>> Không quên mang theo wifi du lịch khi sang Nhật.

5. Bảo tàng dân tộc Hakata Machiya
kho lưu trữ bảo tàng dân tộc bản địa Machiya tái tạo một Hakata nagare (đơn vị khu phố) từ lúc cuối thời Minh Trị. Những tòa nhà ở đây thành lập lại đúng kiến trúc và văn hóa truyền thống của Hakata. Hàng năm tại bảo tàng có tổ chức triển khai các tiệc tùng, lễ hội, là chỗ bày bán các mẫu sản phẩm bằng tay thủ công, những màn thẩm mỹ màn trình diễn được không ít người dân ủng hộ và đón chờ.

6. Đảo khu dã ngoại công viên Nokonoshima
chỉ từ 15 phút đi phà từ Fukuoka, nơi đây có thiết kế xáo trộn giữa vạn vật thiên nhiên và nhân tạo. Nokonoshima nổi tiếng là hòn đảo khu vui chơi công viên đẹp với nhiều loài hoa dại, bờ biển bơi, hấp dẫn với những túp lều bán hàng thủ công bằng tay và một vùng đại dương sâu rộng. Bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh đảo với map bằng tiếng Anh để có lịch trình tốt hơn.

7. Bảo tàng khu phố Fukuoka
kho lưu trữ bảo tàng này trưng bày các đồ tạo ra của địa phương & là chỗ lưu giữ nền văn hóa của khu phố. Bảo tàng tự hào với bộ sưu tầm cổ với con dấu vàng 108g và một dòng chữ vật chứng quan hệ lịch sử vẻ vang của Japan - China.

8. Chùa Shofukuji
Shōfuku-ji là một ngôi chùa Thiền thành lập và hoạt động năm 1195 bởi Eisai, người đã reviews Zen & trà sang nước Nhật. Ngay từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ phát hiện một tuyến phố đá rợp bóng cây rất đẹp.

9. Kho lưu trữ bảo tàng vương quốc Kyushu
Nếu bạn rất thích khám phá văn hóa Japan và khám phá một trong những 4 đảo lớn số 1 nước Nhật thì hãy tìm về kho lưu trữ bảo tàng quốc gia Kyushu.

10. Công viên Ohori
khu dã ngoại công viên Ohori là 1 khu với nhiều chiếc ao nhỏ cùng theo với 2 km quanh vùng đi bộ, tập thể dục. Tại đây bạn có ngắm cảnh thành phố tĩnh lặng nhất, tránh được sự ồn ã của đô thị đông đúc này.

>>>>>>>> Say đắm lòng người với Tây Đường Trung Quốc

Nhận xét